Mô Tả Công Việc
- Công tác hồ sơ: Tiếp nhận, trình ký và theo dõi hồ sơ trình ký qua các Ban/Phòng, Lãnh đạo Ban, Ban TGĐ; Phát hành hồ sơ đến các đơn vị liên quan sau khi hồ sơ được Ban lãnh đạo ký duyệt.
- Theo dõi, cập nhật lịch làm việc của các Sở, ban, ngành tại địa phương có liên quan; cập nhật lịch làm việc cho VPĐH MT-TN.
- Công tác lưu trữ hồ sơ: Scan và lưu trữ toàn bộ hồ sơ cho dự án bao gồm bản cứng và file mềm.
- Soạn thảo văn bản: Công văn, thông báo, chỉ thị công trường, tờ trình… gửi mail phát hành đến nhà thầu, đối tác và các ban/phòng nghiệp vụ liên quan. Soạn thảo các loại văn bản khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Công tác hành chính: Lập các đề xuất hành chính cho nhân sự trong ban; Lập giấy công tác, đặt vé máy bay, đặt xe công tác theo yêu cầu của lãnh đạo; Kiểm tra, trình ký hồ sơ thanh toán công tác phí của các nhân sự đi công tác.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Hành chính/Văn thư lưu trữ/ Tiếng Anh/ Luật/ hoặc các Ngành liên quan.
- Có kiến thức về Lễ tân/ Văn thư, lưu trữ hồ sơ pháp lý và quản lý con dấu, có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, bất động sản và có khả năng soạn thảo văn bản mạch lạc.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương trở lên.
- Tiếng Anh thành thạo, có kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng phục vụ cho công việc.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương hoặc lân cận
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm trưa
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.