Mô Tả Công Việc
• Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của dự án
• Sắp xếp tài liệu
• Trả lời mail và cuộc gọi của Khách hàng
• Đặt hàng theo yêu cầu từ dự án
• Tổ chức cuộc họp nếu có yêu cầu
• Sử dụng word/ excel thành thạo
• Soạn thảo công văn
• Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng theo phân công của Giám đốc dự án / Chỉ huy trưởng: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
• Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Giám đốc dự án / Chỉ huy trưởng. Hỗ trợ các nhóm chức năng lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác
• Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
• Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
• Hỗ trợ Dự án khi cần trong công việc dự án;
• Theo dõi Hồ sơ Hợp đồng dự án.
• Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình
• Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường
• Tổng hợp từ các nhân sự BCH: lập các hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu trình chỉ huy trưởng xác nhận trước khi chuyển về Khối Kỹ thuật.
• Làm hồ sơ nghiệm thu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp tốt, năng lực hoàn thành nhiệm vụ dưới áp lực của công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương thực: Thỏa thuận.
• Thời gian làm việc: T2-T6 (8:30 - 17:30)
• Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật định: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các đãi ngộ khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.