Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc Khối Bất động sản trong công tác quản lý, điều phối và giám sát các hoạt động hành chính, lịch làm việc, họp hành.
- Chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc của các phòng ban, nhắc việc và đôn đốc thực hiện.
- Là cầu nối giao tiếp giữa Giám đốc và các đơn vị nội bộ cũng như đối tác bên ngoài.
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, email...
- Tổ chức các sự kiện, chương trình, hoạt động của Khối (nếu có).
- Bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến công việc và chiến lược của Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ...).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực BĐS, xây dựng, hoặc tập đoàn đa ngành.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các công cụ văn phòng.-
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, xử lý tình huống tốt.
- Tư duy logic, kỹ lưỡng, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.