Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ khách hàng, tình hình thực tế thị trường
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam
- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo, có tiếng Hàn là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương thỏa thuận cao
- Bữa ăn theo ca.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.