Mô Tả Công Việc
- Thống kê, lập lịch công tác, lịch làm việc cho Tổng Giám đốc và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc đến các cá nhân/Phòng ban có liên quan.
- Tổ chức các cuộc họp, tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Điều hành để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Nhận trình ký, công văn tài liệu hằng ngày theo yêu cầu của các cá nhân, Phòng/Ban Công ty và đám bảo tuân thủ quy trình trình ký.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, tài liệu giấy tờ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch và soạn thảo các văn bản, chuyển thông tin, công văn, thư từ đến Tổng Giám đốc và ngược lại nhanh chóng và kịp thời. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tổ chức, theo dõi, chuyển thông tin, đôn đốc các Phòng/Ban Công ty, Chi nhánh, bộ phận thực hiện theo chỉ đạo của TGĐ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Biên soạn, theo dõi các văn bản, tờ trình từ các BQL trình Ban điều hành Tập đoàn.
- Thay mặt Tổng Giám đốc nắm thông tin, chi tiết công việc toàn diện của các dự án mà Công ty hiện tại đang quản lý vận hành và lập báo cáo Tổng Giám đốc để kịp thời chỉ đạo xử lý các vấn đề liên quan.
- Phiên dịch, truyền đạt đầy đủ, chính xác các thông tin chỉ đạo từ Tổng Giám đốc cho các cá nhân, đơn vị liên quan và ngược lại.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành Luật và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm > 01 năm.
- Ngoại hình: Nữ 1.60.
- Ngoại ngữ: Toeic 500.
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Ngành Luật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng tháng 13; 14.
- Ngày nghỉ theo Luật Lao động.
- Du lịch định kỳ trong năm.
- khám sức khỏe định kỳ.
- Xét tăng lương hằng năm theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.