Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tài liệu, hồ sơ từ các Phòng ban/Bộ phận trước khi trình lãnh đạo ký duyệt.
- Tổng hợp hồ sơ và trình ký theo yêu cầu.
- Truyền đạt đúng, đủ, kịp thời chủ trương của Ban lãnh đạo đến các Phòng ban/Bộ phận để thực hiện.
- Đã từng làm công tác quản lý, có nghiệp vụ thư ký; Ưu tiên ứng viên đã từng làm Giám đốc hoặc Trưởng phòng các bộ phận nghiệp vụ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Anh văn: bằng C
- Độ tuổi ≥ 30 tuổi.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập
- Chịu áp lực công việc cao
- Đi công tác trong và ngoài nước.
- Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.
Thời gian làm việc: Giờ hành chánh
Làm việc tại TP.HCM; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và chứng chỉ thư ký.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cao theo năng lực.
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Mức lương
Từ 20 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.