Mô Tả Công Việc
Trực và trả lời điện thoại
- Kiểm tra và trình ký chứng từ đảm bảo tính chính xác về nội dung, số liệu và đảm bảo tuân thủ
theo đúng quy trình thực hiện của các chứng từ.
- Đón tiếp khách của TGĐ.
- Chuẩn bị cho các cuộc họp mang tính đặc thù như họp giao ban, sản xuất…
- Nhận và chuyển công văn, tài liệu cho TGĐ, các bộ phận và nhân viên có liên quan.
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ.
- Cập nhật thông tin, lịch làm việc của TGĐ gửi cho các bộ phận liên quan và nhắc lịch làm việc
cho TGĐ một cách hợp lý và khoa học.
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, trình ký và chuyển trả.
- Ghi biên bản cuộc họp do TGĐ chủ trì, sau đó đánh máy vi tính chuyển các bộ phận liên quan có
tham gia cuộc họp ký và sau đó lưu hồ sơ.
- Đôn thúc, nhắc nhở các phòng ban về tiến độ nộp báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời
gian quy định.
- Tổng hợp báo cáo tuần và gửi email về nội dung trước các cuộc họp hàng tuần của các phòng ban
liên quan.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, gửi thư…
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành : Kinh Tế, Tài Chính, Hành Chánh, QTKD.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Biết cách tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
• Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường
• Phụ cấp cơm trưa, các phụ cấp khác liên quan đến vị trí phụ trách.
• Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
• Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.