Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị tất cả tài liệu, hồ sơ liên quan đến việc đàm phán của Giám đốc sắp tới
- Khi Giám đốc đi công tác, trợ lý sẽ kiểm soát tất cả mọi việc và cùng bàn bạc làm việc với các trưởng phòng, khi Giám đốc về báo cáo lại mọi tình hình hoạt động trong công ty.
- Tổng kết lại mọi bộ phận và báo cáo cho Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ do Giám đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo Work, Excel, Power Point
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
- Biết sử dụng Tiếng Anh
- Bằng đại học chuyên ngành ngoại ngữ là một lợi thế
- Kinh nghiệm từng làm trợ lý hành chính 2 năm trở lên
- Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Khả năng quản lý thời gian tốt.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng; soạn thảo và lưu trữ văn bản tốt
**Ưu tiên có ngoại hình, nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.