Mô Tả Công Việc
1. Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
2. Hỗ trợ các bộ phận vận hành để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
3. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận xin ý kiến trình Tổng Quản lý phê duyệt.
4. Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ, truyền đạt thông tin của Tổng Quản lý tới các bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Quản lý.
5. Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc
6. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Quản lý.
7. Sắp xếp lịch trực MOD cho HODs hàng tuần.
8. Hỗ trợ bộ phận hoàn thành các báo cáo định kỳ theo đúng yêu cầu của Tổng Quản lý.
9. Xây dựng và duy trì hệ thống tài liệu.
10. Kiểm tra tình trạng của các thiết bị văn phòng và liên hệ đặt mua nếu cần thiết.
11. Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các chuyến công tác.
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các trường chuyên ngành quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh, du lịch…
• Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Thư ký trong ngành dịch vụ khách sạn.
• Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách sạn: Cơ bản
• Tiếng Anh: Thành thạo (có khả năng biên/phiên dịch)
• Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp: Tốt
• Đánh máy, tóm tắt nội dung, tổng hợp thông tin: Tốt.
• Có khả năng chịu áp lực và thay đổi liên tục trong công việc.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Thông minh, nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn trọng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Hỗ trợ nhà ở Kí túc xá đối với người lao động có hổ khẩu ở xa.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.