Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận công việc, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng Ban bên trong Công ty trình
Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các Phòng Ban và các thông tin
phản hồi
- Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của chương trình công tác của Giám đốc.
- Soạn thảo và quản lý lưu trữ tài liệu của Giám đốc
- Dịch tài liệu, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt
2. Thực hiện các công việc khác do Văn phòng phân công
3. Duy trì hình ảnh Công ty qua giao tiếp và trả lời điện thoại chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
vị công ty. Tuyệt đối bảo mật các thông tin, không được phép cung cấp thông tin
khi chưa được sự đồng ý của Giám đốc
- Các cuộc họp, gặp gỡ của Giám đốc được chuẩn bị chu đáo, đúng lịch
và đủ tài liệu
- Các văn bản, tài liệu được lưu trữ, sắp xếp khoa học, không để thất lạc, mất mát
tài liệu
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng lương Tháng 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh và dựa trên đánh giá năng lực của từng nhân viên
• Lương thỏa đáng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Được xét nâng lương 01 năm/ lần, (dựa trên kết quả đánh giá năng lực làm việc.)
• Được ký Hợp đồng dài hạn.
• Chế độ nghỉ mát hàng năm, quà tặng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chính sách phúc lợi khác
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.