Mô Tả Công Việc
- Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu, phản hồi thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng B2B.
- Phối hợp với các bộ phận và cập nhật thông tin:
- Truyền đạt các yêu cầu, thay đổi hoặc phản hồi của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi và nhắc nhở các phòng ban về tiến độ công việc liên quan đến đơn hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận và theo dõi đơn hàng:
- Nhập đơn hàng từ khách hàng vào hệ thống (hoặc Excel, ERP).
- Xác nhận đơn hàng và cập nhật thông tin liên quan đến kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất – giao hàng:
- Giám sát tiến độ sản xuất, phối hợp với bộ phận sản xuất và kho vận để đảm bảo đúng thời hạn cam kết.
- Làm việc với bộ phận vận chuyển để theo dõi tình trạng giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Làm báo cáo giao hàng và dịch vụ khách hàng:
- Tổng hợp và báo cáo tình trạng đơn hàng, tiến độ giao hàng theo định kỳ (hàng ngày/tuần/tháng).
- Phân tích dữ liệu đơn hàng và phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Đang học năm cuối Cao đẳng/Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Trung, Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
- Thành thạo Excel, tin học văn phòng là một lợi thế.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Trung tốt.
- Thời gian thực tập ít nhất 03 tháng.
Hình thức
Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Mức lương
Từ 3 đến 6 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.