Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
- Thời hạn thực tập: Đủ 3 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Hỗ trợ lương: 1 Triệu/tháng
- Hỗ trợ Mộc sau khi kết thúc kì thực tập
- Cơ hội thăng tiến và trở thành nhân viên chính thức
- Các buổi ăn uống, trà sữa, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.