Mô Tả Công Việc
- Xử lí đơn hàng, hỗ trợ giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để đóng góp cải thiện hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và biết lắng nghe.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
- Có máy tính cá nhân, thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên năm 3,4 hoặc mới ra trường.
- Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thực tập + thưởng tùy theo khả năng và mức độ đóng góp.
- Làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty.
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.