Mô Tả Công Việc
Là thành viên đội chăm sóc khách hàng, một trong những vị trí quan trọng nhất khi bạn sẽ làm việc với người dùng xuyên suốt thời gian sử dụng, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bạn chính là người giúp khách hàng dễ dàng vận hành hệ thống, cảm nhận được giá trị giải pháp công nghệ của VPO cung cấp.
1. Họp triển khai dự án
2. Hướng dẫn, chuyển giao giải pháp terra
3. Giữ liên lạc, đảm báo người dùng làm quen hệ thống theo tiến độ triển khai
4. Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng qua các nhóm chat, email trao đổi
5. Thu thập, phân loại yêu cầu, báo cáo hướng xử lý cho nhóm trưởng
6. Đề xuất ý tưởng, giải pháp, phối hợp phát triển hệ thống
7. Hỗ trợ nhóm trưởng làm báo cáo tình hình chăm sóc người dùng
8. Hỗ trợ đội tư vấn nghiên cứu giải pháp triển khai
Công việc của bạn sẽ chuẩn bị từ giai đoạn đội tư vấn tiếp xúc người dùng và thực sự bắt đầu khi người dùng ký kết hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Mong muốn phát triển về hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Có hứng thú lắng nghe và giải quyết vấn đề
3. Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
4. Không yêu cầu kinh nghiệm
5. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Hình thức
Quyền Lợi
Thực tập sinh: cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập 3 tháng.
1. Mức lương thực tập sinh đề nghị: 5,000,000/tháng
2. Phụ cấp: gửi xe
3. Đào tạo: nghiệp vụ, kỹ năng làm việc hàng năm cùng với tập đoàn
Nhân viên chính thức:
1. Mức lương chính thức: từ 9,000,000/tháng
2. Bảo hiểm bắt buộc: đóng theo lương thực tế
3. Khám sức khỏe hằng năm: có
4. Hoạt động thường niên: du lịch cùng công ty
5. Phụ cấp: gửi xe, điện thoại
6. Đào tạo: nghiệp vụ, kỹ năng làm việc hàng năm cùng với tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.