Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn hàng từ bộ phận sales/ Customer service, đưa thông tin đơn hàng lên hệ thống
- Phản hồi lịch giao hàng cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề gây ảnh hưởng đến lịch giao hàng
- Gửi thông tin xác nhận đối chiếu công nợ cho NCC vào cuối mỗi tháng
- Chăm sóc & đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh bằng email
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Outlook
Sinh viên năm 3, 4 chuyển ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Thương Mại,...
Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập tại công ty.
Được học hỏi từ các anh/chị dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm công việc thực tế
Môi trường thực tập trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
Tối thiểu: 4 ngày/tuần (liên tục để công việc được hoàn tất)
Mức lượng: 2.000.000- 3.000.000 VNĐ/ tháng
Mức lương
Từ 2 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.