Mô Tả Công Việc
Phát triển, quản lý các biểu hiện về nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại các trung tâm kinh doanh.
Phối hợp tổ chức các hoạt động dành cho Khách hàng tại các trung tâm kinh doanh (teatalk, workshop...).
Xây dựng và thực thi các chương trình hợp tác với Partnership theo các lĩnh vực để gia tăng nhận diện thương hiệu.
Thời gian thực tập tố i thiểu 6 tháng để được đào tạo và trải nghiệm thực tế các công việc chuyên môn của Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới ra trường chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads...
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong công ty chứng khoán TOP 3 thị trường tài chính Việt Nam.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thể hiện năng lực và giá trị đóng góp cho công ty.
- Cấp giấy chứng nhận thực tập sinh tại doanh nghiệp (nếu cần).
- Được đào tạo và trải nghiệm công việc thực tế tại phòng Marketing
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.