Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn, duy trì và phát triển khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
- Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Khả năng sử dụng các phần mềm vi tính ứng dụng và máy tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhã nhặn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Sinh viên các trường Đại học năm 3 – 4.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và các quyền lợi theo quy định của Luật Lao Động
- Giờ làm: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (chổ ngồi, điện thoại bàn…)
- Sau 1,2 tháng thực tập, Trưởng phòng sẽ đánh giá và sẽ nhận vào làm nhân viên chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.