Mô Tả Công Việc
- Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, Tik Tok,...
- Đăng bài viết lên các kênh truyền thông của khách hàng
- Tương tác và tăng tương tác với fan (khách hàng mục tiêu) trên các kênh social media hàng ngày
- Phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30-12h00; Chiều 13h15-17h45. Làm từ thứ 2 đến thứ 7 (nhưng thứ 7 tuần thứ nhất và tuần thứ 3 của tháng được nghỉ, còn các thứ 7 còn lại của tháng thì vẫn đi làm)
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3,4 yêu thích về marketing hoặc sinh viên mới ra
- Khả năng giao tiếp tốt và tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng design, viết content là một lợi thế
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn.
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
Hỗ trợ: 1.500.000/tháng đối với Thực tập sinh.
• Ngoài ra còn miễn phí ăn trưa.
• Và hỗ trợ tiền gửi xe: 300.000/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi ra trường
- Được hỗ trợ dấu mộc + tài liệu làm báo cáo.
- Được training, đào tạo các kiến thức trong quá trình làm việc.
- Môi trường công nghệ chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại.
- Hỗ trợ điều kiện cho những bạn còn lịch học ít tại trường.
Mức lương
Từ 2 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.