Mô Tả Công Việc
- Tổ chức công việc nhập liệu liên quan đến thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, giá bán, đơn hàng. Đảm bảo thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ quy trình kiểm soát tài liệu.
- Kiểm soát, đánh giá năng lực nhận hàng và điều phối nhận hàng; đánh giá, đo lường kết quả giao hàng hàng ngày.
- Kiểm soát tình hình tăng/ giảm giá bán.
- Tổ chức thực hiện công việc chăm sóc khách hàng (giải quyết khiếu nại khách hàng; đo lường thỏa mãn khách hàng, thăm dò ý kiến khách hàng,…).
- Kiểm soát: Đơn hàng nhỏ; Hàng tồn kho; Bản in – khuôn bế; Ngân sách bộ phận; Hợp đồng khách hàng; Công nợ bán hàng;
- Chủ trì lập quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trong phạm vi công việc của Tổ Dịch vụ khách hàng. Rà soát và cải tiến, giao việc và đánh giá công việc các thành viên trong Tổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học
- Ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Marketing, Kế toán
- Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Word)
- Biết sử dụng Power BI là lợi thế trong công việc
- Tư duy đa chiều.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Phòng Kinh doanh, Phòng Kế hoạch trong công ty sản xuất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thưởng 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, tháng 13
- Thưởng tết Âm Lịch, tết Dương Lịch, lễ 30/4 & 2/9
- Du lịch
- Tham gia BHTN 24/7 khi ký hợp đồng lao động
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.