Mô Tả Công Việc
Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên,…
Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)
Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có chuyên môn & nghiệp vụ về nhà hàng;
- Có khả năng làm việc theo nhóm & độc lập;
- Kỹ năng thuyết trình & đào tạo nhân viên;
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết phàn nàn của khách;
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ ăn giữa ca
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.