Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Chuẩn bị trước khi vào ca
Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách
Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách
Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu
Quản lý tài sản
Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc
Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì
Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về
Các công việc khác liên quan
Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…
Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)
Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc thấp hơn từ 02 năm trở lên
-Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan nghiệp vụ pha chế hoặc có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến đồ uống có cồn và không cồn
-Có khả năng đào tạo nhân viên mới dưới quyền
-Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng
-Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Có tinh thần làm việc theo nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.