Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp;
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách
nhanh chóng, chủ động và hiệu quả;
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào;
- Thực hiện giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định;
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, tiết kiệm và hiệu quả;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và phục vụ
hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn (ưu tiên ứng viên đã làm việc
ngành Nhà hàng – Khách sạn)
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thương lượng.
- Ưu tiên Tiếng Anh thành thạo;
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tác phong chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ
- Hỗ trợ ăn trưa
- Có chỗ ở cho lao động ở xa
- Hỗ trợ đi lại (vị trí key staff quản lý)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia các club thể dục thể thao
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.