Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và thực hiện tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến hoạt động trang thương mại điện tử sendo.vn.
• Làm việc cùng các bộ phận có liên quan để giải đáp các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
• Xoay ca theo các khung giờ sau (không làm ca đêm/khuya) và được nghỉ giữa giờ 45 phút: 07:00-15:45; 08:00-16:45; 09:00-17:45; 11:00-19:45; 12:30-21:00.
• Văn phòng làm việc: 18 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ Trung cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
• Nam hoặc nữ yêu thích hoặc muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại. Không nói ngọng, không giọng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập khởi điểm trong khoảng 4.5 triệu ++/tháng. Có thể làm tăng cường 1/2 ca để tăng thu nhập.
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
• Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.