Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi để xác minh thông tin khách hàng ( thông tin liên quan đến thông tin cá nhân của KH và sản phẩm sữa KH đang sử dụng).
- Dữ liệu khách hàng có sẵn trên hệ thống, không tìm kiếm, không khai thác khách hàng mới.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống công ty.
- Hổ trợ một số nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
- Làm việc giờ hành chính (nghỉ chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tự tin, giọng nói không quá địa phương, xử lí tình huống linh hoạt.
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
- Biết và thao tác được Microsoft Office, Internet.
- Chịu khó, kiên trì, đam mê kiếm tiền
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Tổng đài viên, Telesales, Telemarketing,..
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (Khi ký hợp đồng chính thức)
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.