Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc (Ban TGĐ) về tất cả các công việc kinh doanh và vận hành của khách sạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở các mảng: Kinh doanh và Marketing, Tuyển dụng và đào tạo, Kiểm soát chi phí và doanh thu, Các bộ phận vận hành....đảm bảo hoạt động khách sạn luôn duy trì theo đúng tiêu chuẩn 5*:
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý cho khách sạn.
• Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.
• Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
• Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời nhằm mang lại doanh thu tối đa cho khách sạn.
• Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định vận hành để khách sạn hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Xây dựng các định mức về chi phí và kiểm soát tốt chi phí vận hành khách sạn.
• Xây dựng các quy chế, tiêu chí khen thưởng và kỉ luật để động viên, khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.
• Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
• Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
• Chủ trì việc lập kế hoạch và giám sát hoạt động đào tạo nội bộ trong khách sạn.
• GM luôn thể hiện sự gương mẫu, trung thực và chuyên nghiệp trong công việc để toàn bộ nhân viên trong khách sạn noi theo.
• Thiết lập môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp và năng động. Xây dựng tinh thần đoàn kết cho các nhân viên trong khách sạn.
• Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ của khách sạn.
• Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về việc quản lý, giữ gìn và bảo vệ tài sản của khách sạn.
• Báo cáo ban giám đốc kết quả hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn hàng tháng, quý, năm.
• Đại diện ban giám đốc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, báo chí…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương tại các Khách Sạn/ Resort 4-5sao trở lên
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, viết)
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
Hình thức
Quyền Lợi
- Phòng ở tại Khách sạn
- Phụ cấp ăn ca: 3 bữa ăn/ ngày làm việc
- Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Lương thưởng tháng 13, các dịp Lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.