Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh đạt được kết quả tốt.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị để phát triển các ngành hàng theo đúng chiến lược Công ty
- Thực hiện phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược & CT bán hàng tăng doanh số.
- Phụ trách công việc liên quan đến các chứng từ thanh toán, quyết toán: chương trình tích lũy, khuyến mãi trả sau.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được phân bổ một cách hiệu quả đảm bảo cân đối đạt chỉ tiêu lợi nhuận công ty giao
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sáng kiến và chiến dịch tiếp thị thương mại, đồng thời đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu để cải thiện.
- Thu thập và Quản lí về số liệu marketing, và nghiên cứu thị trường. Thực hiện khảo sát giá cả, phân tích đối thủ cạnh tranh… -> đề xuất các chương trình khuyến mại phù hợp
- Báo cáo & Phân tích các chỉ số liên quan
- Phối hợp team marketing triển khai các hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
- Học Vấn: Đại học các ngành Marketing, Quản trị, Dược.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm công việc marketing, ưu tiên ứng viên đã làm các công ty Dược.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học văn phòng: các kỹ năng dùng word, excel tốt, biết phần mềm ERP.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp hiệu quả, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: từ 15,000,000 đến 20,000,000 đồng/ tháng (thõa thuận tùy theo năng lực).
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định công ty và Pháp luật hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ lễ, tết, phép năm,…
- Tham gia các hoạt động team building, company trip, các hoạt động truyền thông,…
- Được cấp các tài khoản học trực tuyến, các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và buổi sáng thứ 7 ( làm việc tại nhà)
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.