Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, kế hoạch, nội dung chương trình khuyến mãi (CTKM), chiêu thị, sự kiện quảng bá để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số cho nhãn hàng và công ty
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các CTKM, doanh số của nhãn hàng và công ty
- Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing, CTKM, cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược.
Quản lý ấn phẩm marketing:
- Quản lý và duyệt nội dung brief thiết kế cho các ẩn phẩm Marketing (POSM) thuộc team Trade Marketing
- Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm POSM dựa trên hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
Lãnh đạo nhân viên cấp dưới:
- Phân công công việc cho thành viên trong team
- Theo dõi hiệu suất công việc của team và thực hiện các buổi đánh giá định kỳ
- Quản lý việc training và quá trình phát triển của thành viên trong team.
Xây dựng và duy trì quan hệ:
Phối hợp chặt chẽ với team Digital Marketing và bộ phận Sales
Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp quan trọng.
Yêu cầu:
> 5 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing Manager
Trong đó ít nhất 2 năm làm tại các chuỗi nhà hàng lớn tại TP/HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 28-35
- Trình độ chuyên môn:
+ > 5 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing Manager, trong đó ít nhất 2 năm làm tại các chuỗi nhà hàng lớn tại TP/HCM
- Trình độ học vấn:
+ Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng - khách sạn.
- Yêu cầu khác:
+ Quản lý thời gian hiệu quả
+ Lãnh đạo các nhân viên trong team nhằm đạt được năng suất làm việc tối ưu
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Đi du lịch trong và ngoài nước
- Có thẻ sử dụng dịch vụ tại Hoàng Yến miễn phí 1 lần/tháng với đồng nghiệp
- Được tặng thẻ sử dụng trong hệ thống (6%/tháng của mức lương chính thức)
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.