Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 8 – 15 triệu
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết
- 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên
- BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care)
- Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.