Mô Tả Công Việc
- Cập nhật và xây dựng lịch làm việc của phó chủ tịch
- Tiếp nhận và sắp xếp lịch họp giữa Phó chủ tịch với các Phòng/ ban chuyên môn theo chỉ đạo
- Lưu trữ hồ sơ, soạn thảo các văn bản khi có chỉ đạo
- Làm thư ký ghi các biên bản họp tại các cuộc họp giao ban hàng tuần hoặc các cuộc họp phát sinh khác
- Tổng họp dữ liệu báo cáo hàng tuần, tháng
- Tiếp nhận chỉ đạo và tương tác truyền tải thông điệp chỉ thị từ phó chủ tịch đến các phòng ban
- Đảm bảo các thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch tuyệt đối bảo mật
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ đạo từ phó chủ tịch
Yêu Cầu Công Việc
a) Yêu cầu về kiến thức và kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, hoặc chứng chỉ/ văn bằng Luật
- Ít nhất 03 năm công tác liên tục tại vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp.
- Am hiểu sâu sắc về chính sách thuế hiện hành, chuẩn mực kế toán, luật doanh nghiệp, luật lao động…
- Trung thực, chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, yêu thích công việc, cầu tiến và có định hướng phát triển, gắn bó lâu dài.
- Sẵn sàng đi công tác, khả năng chịu áp lực cao trong công việc
b) Kỹ năng
- Phán đoán, phân tích, phát hiện rủi ro và xử lý vấn đề nhanh, hiệu quả
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, phần mềm kế toán và các công cụ phân tích: Power BI, GDS…
Nơi làm việc: tại 169-171 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Phan Thiết - Bình Thuận
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.