Mô Tả Công Việc
- Điểm danh hàng ngày, theo dõi vắng mặt, tổng hợp ngày nghỉ nhân viên
- Tiếp nhận điện thoại khách hàng, đối tác gọi đến công ty và chuyển cuộc gọi cho người liên quan
- Các công việc sales admin: sắp xếp và lưu trữ hồ sơ chứng từ; quản lý các thiết bị trong văn phòng như máy in, máy photo; ...
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng
- Hỗ trợ công việc của bộ phận bán hàng
- Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Tại trụ sở TP. HCM: Lô 3 đường CN12, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Yêu Cầu Công Việc
- Không cần có kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý, logic
- Có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000 đồng (Thỏa thuận theo đúng năng lực)
- Tăng lương theo năng lực, chỉ số KPIs hoàn thành công việc. Thưởng theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Nghỉ phép năm
- Lương tháng 13
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Phụ cấp thâm niên, phụ cấp tiền thuê nhà,..
-Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.