Mô Tả Công Việc
1. Chuyên môn:
• Phân tích và tổng hợp thông tin liên quan đến ngành nghề, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Tham gia vào các cuộc họp chiến lược và đưa ra các đề xuất chuyên môn nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tình hình kinh doanh của công ty
2. Hành chính:
• Lên lịch, tổ chức và ghi chép biên bản các cuộc họp của CEO.
• Soạn thảo, xem xét và quản lý các tài liệu, báo cáo và hợp đồng được giao.
• Phối hợp với bộ phận Pháp lý và các Tổng Quản lý theo dõi và cập nhật các vấn đề pháp lý của cơ sở.
3. Giao tiếp và quan hệ công chúng:
• Đại diện cho CEO trong các buổi gặp gỡ, làm việc với đối tác, khách hàng và cơ quan truyền thông khi cần thiết.
• Chuẩn bị và duy trì các báo cáo, tài liệu truyền thông và bài phát biểu cho CEO.
4. Tài chính:
• Soạn thảo các kế hoạch tài chính, quản lý ngân sách và giám sát các chỉ số tài chính của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các phân tích tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư và đưa ra các khuyến nghị.
• Phối hợp với Kế toán trưởng giám sát và báo cáo về tình hình tài chính hàng tháng, quý và năm.
5. Quản lý dự án & Công tác bảo trì:
• Điều phối và theo dõi tiến độ các dự án đang thực hiện.
• Hỗ trợ đội Xây dựng trong việc xây dựng kế hoạch dự án và quản lý rủi ro.
• Phối hợp với Kĩ sư trưởng Tập đoàn theo dõi công tác bảo trì của cơ sở.
• Hỗ trợ trong việc quản lý lịch làm việc, công tác và các cuộc hẹn của CEO.
6. Quản lý vận hành & chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo các cơ sở tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn, kế hoạch trong công tác kinh doanh, vận hành và phục vụ khách; Đảm bảo đội ngũ nhân sự các cơ sở thực hiện công việc một cách nhiệt huyết; tuân thủ quy định, đem lại dịch vụ tốt và chất lượng cho khách hàng một cách nhất quán.
• Dịch vụ: Đảm bảo chất lượng dich vụ ở các cơ sở là đạt tiêu chuẩn và nhất quán, theo đặc điểm và loại hình của từng cơ sở.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Đại học hoặc trên ĐH, chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm quản lý khách sạn, quản lý vận hành trong Khách sạn
- Tiếng Anh thành thạo; Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc ở Tập đoàn quản lý khách sạn theo chuỗi là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý tài chính và lập kế hoạch chiến lược.
- Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
- Tính cách trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin. Chú trọng chi tiết. Năng động. Nhiệt huyết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh trang theo năng lực và kinh nghiệm
- Lương thử việc 100%.
- Đóng Bảo hiểm trên toàn lương
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo hiệu suất
- Các hoạt đông gắn kết sôi nổi (Management Teambuilding, YearEnd Party; Meeting & Gathering)
- Môi trường làm việc mở rộng, nhiều cơ hội phát triển
- Cơ hội công tác trong và ngoài nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.