Mô Tả Công Việc
1.1 Tham mưu Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn:
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng mô hình, chiến lược phát triển Tập đoàn.
- Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT trong việc xây dựng, giám sát điều hành các bộ phận thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của tập đoàn trong từng giai đoạn phù hợp.
- Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ các Giám đốc bộ phận; trưởng/phó các Phòng ban trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
1.2 Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các bộ phận, các đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các bên liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
- Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong hoạt động đầu tư, SXKD.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi các thay đổi tại các bộ phận để kịp thời điều chỉnh và báo cáo Chủ tịch HĐQT.
1.3 Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, ký nháy trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
1.4 Tổ chức, tham gia hoặc chủ trì các cuộc họp định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hoặc được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
1.5 Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, đại hội đồng cổ đông, quảng bá thương hiệu, hội chợ, triển lãm…
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, các cơ quan ban nghành nhà nước.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các bộ phận theo thẩm quyền được giao.
1.6 Công tác khác
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
2.1 Giới tính, độ tuổi:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 32-45 tuổi
2.2 Trình độ chuyên môn:
- Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Thương mại, Tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
2.3 Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Thành thạo Tiếng Trung (Bắt buộc)
2.4 Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
2.5 Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn.
- Lương tháng 13.
- Thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động. Chế độ thăm hỏi đau ốm, hiếu hỉ, sinh nhật v.v.
- Công ty cung cấp bữa ăn, kí túc xá và chi phí điện nước miễn phí cho người ở xa.
- Nghỉ phép năm, du lịch, tham gia các hoạt động tập thể do công ty tổ chức.
- Thưởng các ngày lễ trong, thưởng tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.