Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác dịch vụ khách hàng nội bộ.
- Phối hợp xử lý yêu cầu khiếu nại khách hàng bảo hành.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng dịch vụ bảo dưỡng xe theo gói coupon.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ giá trị gia tăng.
- Tham mưu xây dựng và phối hợp triển khai kế hoạch dịch vụ nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và doanh số hàng năm.
- Tham mưu xây dựng hệ thống báo cáo và lưu trữ hồ sơ hoạt động dịch vụ.
- Đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại VSG.
- Tham mưu cấp quản lý trực tiếp các công việc liên quan khác được giao- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe ô tô.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng tháng 13 và thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh năm.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h hàng năm, du lịch, khám sức khỏe, bảo hiểm xã hội…và các chế độ khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Phụ cấp cơm và các phụ cấp khác theo tính chất công việc.
- Nhân viên được đào tạo chuyên môn, các lớp kỹ năng.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty và luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.