Mô Tả Công Việc
- Trả lời các cuộc gọi đến;
- Giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan từ bên ngoài hoặc nhân viên nội bộ.
- Cung cấp thông tin cần thiết và ghi lại nếu khách hàng / nhân viên để lại tin nhắn
- Lập báo cáo, thư hoặc tài liệu khác.
- Duy trì một hệ thống quản lý tài liệu có hệ thống;
- Giữ tài liệu an toàn và lưu giữ hồ sơ.
- Chuẩn bị các cuộc họp, chương trình họp, biên bản, lịch họp, v.v. và phổ biến đến các bộ phận liên quan.
- Quản lý lịch họp của giám đốc điều hành.
- Đặt vé, chỗ ở, xe cộ, vv trong các chuyến công tác.
- Thu chi phí của bộ phận và xử lý theo quy định xử lý chi phí.
- Kiểm tra tài liệu và chuẩn bị báo cáo theo yêu cầu của giám đốc điều hành
- Hoàn thành các hoạt động và thủ tục của bộ phận theo yêu cầu của giám đốc điều hành và luôn cập nhật chúng mọi lúc.
- Đặt mua các vật tư văn phòng cần thiết. Nếu thiết bị văn phòng bị hỏng, yêu cầu sửa chữa.
- Đảm bảo môi trường văn phòng luôn sạch sẽ.
- Thực hiện theo các quy định và thủ tục của công ty.
- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và chia sẻ thông tin cần thiết.
- Tham dự các chương trình đào tạo được cung cấp bởi công ty.
- Nếu cần thiết, thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 4 sao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.