Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát, đôn đốc, hỗ trợ công việc của các bộ phận trong BQL (CSKH/lễ tân, Kỹ thuật, vệ sinh, GSDV, an ninh..)
- Xây dựng kế hoạch vận hành tháng, năm và triển khai, đảm bảo BQL vận hành theo kế hoạch tháng, năm.
- Quản lý và kiểm soát hồ sơ pháp lý của dự án
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ vận hành chung tại khu chung cư
- Thực hiện và theo dõi hồ sơ liên quan việc claim bảo hiểm
- Theo dõi công nợ, chia sẻ chi phí với đối tác và các bên liên quan.
- Tổ chức các sự kiện trong năm.
- Các công tác liên quan quản lý nhân sự: quản lý đồng phục, order văn phòng phẩm, nước uống, hỗ trợ phòng Nhân sự các thủ tục liên quan thủ tục nhận/nghỉ việc, chế độ nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, phát sinh ...
- Các công việc được yêu cầu bởi Giám đốc tòa nhà
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà chung cư Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành: quản trị kinh doanh, hành chính, kế hoạch, du lịch,…
- Có kinh nghiệm trợ lý giám đốc, hành chính, quản lý các dịch vụ cho các tòa nhà,
- Tính cẩn thận, nhẫn nại, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, tháng lương thứ 13.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.