Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công tác tổ chức, hậu cần khi có hội thảo, tập huấn hoặc các sự kiện
• Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
• Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
• Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân viên.
• Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
• Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (ví dụ, thông tin nhân viên mới).
• Tìm lại dữ liệu về công ty và nhân viên khi được yêu cầu.
• Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
• Sắp xếp vấn đề đi lại và chỗ ở cho nhân viên.
• Phân phát tài liệu công ty cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành tài chính, kiểm toán, quản trị kinh doanh.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng hiểu và tóm tắt nội dung công việc nhanh và chính xác.
- Có khả năng phân tích, tính toán logic.
- Đã có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 01 năm.
- Độ tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15-20 triệu/ tháng tùy theo năng lực và hiệu suất làm việc.
- Có lương tháng 13, thưởng tết từ 2-3 tháng lương.
- Đóng BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng.
- Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (Thứ 2- Thứ 6)
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.