Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giám đốc thực hiện kế hoạch tuyển sinh offline, online
- Chuẩn bị tài liệu truyền thông, học trải nghiệm
- Hỗ trợ giám đốc sắp xếp, tổ chức buổi học trải nghiệm
- Tổng hợp, báo cáo số liệu kinh doanh hàng tuần
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với học viên hiện tại
- Hỗ trợ giám đốc quản lý nhân viên tư vấn tuyển sinh
- Giới thiệu, tư vấn khóa học và giải đáp thắc mắc về khóa học cho học viên
- Thúc đẩy, thuyết phục học viên tham gia các khóa học Kỹ năng, tham gia các công việc part-time tại Tata
- Thúc đẩy học viên tham gia các chương trình thi đua, ngoại khóa để tăng sự năng động, tự tin cho học viên
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết và đào tạo trong công ty
- Thời gian làm việc: Sáng 7h45-11h30, Chiều 13h30-17h00 (Từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7) + 2 buổi tối/tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,...)
- Có kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, chủ động trong công việc
- Có laptop
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 12.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ tháng trong năm đầu tiên
- Thưởng theo doanh số- Thưởng nóng theo chính sách của công ty
- Các chính sách thưởng ngày lễ 30/4-1/5, 2/9, 8/3, 20/10, tết dương lịch
- Lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định
- Đi du lịch cùng công ty mỗi năm 1 lần và các chương trình gắn kết
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng của công ty
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường năng động, tích cực, thân thiện
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.