Mô Tả Công Việc
-
Điều phối công việc, theo dõi tiến độ, kiểm soát tất cả hoạt động của các team, báo cáo trực tiếp với Giám Đốc.
-
Triển khai những ý kiến chỉ đạo của Giám Đốc tới các bộ phận, cá nhận liên quan.
-
Kiểm tra tiến độ, chất lượng của các công việc đã được giao tới các bộ phận định kỳ hàng tuần hoặc đột xuất.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Thư ký, ….. hoặc các chuyên nghành khác có liên quan.
-
Có kinh nghiệm, hiểu biết nhất định về Sale, Marketing, Seo.
-
Có kinh nghiệm về xây dựng và vận hành công việc theo quy trình.
-
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
-
Yêu cầu ứng viên có khả năng đọc viết Tiếng Anh ở mức cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
-
Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực.
-
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội làm việc, giao tiếp với khách hàng trên toàn Thế Giới.
-
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
-
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết.
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.