Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày và quản lý lịch làm việcChuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp của Giám đốcSắp xếp và điều phối các cuộc họp, hội nghị và chuyến công tácXử lý thư từ, email và các liên lạc khác cho Giám đốcQuản lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọngLiên lạc và phối hợp với các phòng ban khác trong công tyThực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng khi cần thiếtHỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phậnTham gia các chuyến công tác tỉnh cùng Giám đốc khi được yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quanThành thạo tiếng Anh giao tiếp và văn phòngKỹ năng làm việc độc lập, chủ động và có trách nhiệm caoThành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học và hiệu quảNhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốtHam học hỏi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức và kỹ năng mớiKhả năng chủ động xác nhận và theo dõi tiến độ công việcSẵn sàng đi công tác tỉnh khi cần thiết
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lựcĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luậtThưởng lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việcĐược tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên mônMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng độngCơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệpĐược tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămChế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.