Mô Tả Công Việc
* 社長と共に顧客との交渉を行い、契約を締結する
Cùng Giám đốc đàm phán với khách hàng và ký kết hợp đồng.
* デジタルマーケティングに関連するPDCAプロセスの追跡 (コンテンツ作成→実行→結果分析)
Theo dõi quy trình PDCA liên quan đến digital marketing (lên nội dung → thực hiện → phân tích kết quả).
* トレーニングプログラムの実施サポート、トレーニング後のレポートをサポート
Hỗ trợ các chương trình đào tạo của công ty và báo cáo sau đào tạo
* 顧客とサプライヤーの契約書や見積もりを作成、支払い完了までのフォローアップ
* Lên hợp đồng, báo giá và theo dõi tiến trình thanh toán cho khách hàng và nhà cung cấp
* 日本語からベトナム語への資料翻訳
Dịch tài liệu từ Nhật sang Việt
Yêu Cầu Công Việc
* 4年制大学卒業
Tốt nghiệp đại học
* N2相当の日本語会話レベル
Trình độ giao tiếp tiếng Nhật tương đương N2
経験 (Kinh nghiệm):
* 日本人との日本語での業務経験 (3年以上〜)
Có kinh nghiệm làm việc bằng tiếng Nhật với người Nhật (từ 3 năm trở lên).
* 営業アシスタント、Customer support 経験 (3年以上〜)
Có kinh nghiệm trợ lý kinh doanh, hỗ trợ khách hàng (từ 3 năm trở lên).
* スタートアップ企業またはトレーニング分野での業務経験があれば尚可
Kinh nghiệm làm việc trong công ty start up hoặc trong mảng đào tạo là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
* フレックスタイム制度
Thời gian làm việc linh động
* スキル向上トレーニングへの参加機会
Được tham dự các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng bằng tiếng Nhật và tiếng Việt
* 業務用のラップトップおよび携帯電話の支給
Được cung cấp laptop, điện thoại phục vụ cho công việc.
* 新しいアイデアを奨励するフレンドリーな職場環境、毎月のチームビルディング活動、慈善活動、会社旅行等
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích đưa ra ý tưởng mới, có hoạt động team building hàng tháng, chương trình thiện nguyện, company trip, v.v..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.