Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp Hội đồng quản trị (HĐQT) trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty;
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT;
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng HĐQT, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của HĐQT;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch tiếp khách, lịch họp, lịch công tác cho HĐQT;
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với HĐQT;
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình HĐQT xem xét, kiểm duyệt;
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do HĐQT yêu cầu;
- Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của HĐQT
- Thông dịch viên cho HĐQT trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước);
- Phụ trách hợp đồng đầu vào cho các sản phẩm của công ty (xuất nhập khẩu hàng hóa…)
- Các công việc khác do HĐQT yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng, phẩm chất
- Tiếng Anh thành thạo;
- Bảo mật thông tin tốt;
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của HĐQT để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp HĐQT giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel, Powerpoint;
- Hướng ngoại, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
3. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
- Được tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.