Mô Tả Công Việc
2.1. Mô tả chung
- Quản lý chứng từ và số liệu xuất / nhập kho
- Quản lý, đối chiếu doanh thu với các phòng ban liên quan
- Kiểm soát hồ sơ, chứng từ của doanh nghiệp
- Hỗ trợ kiểm kê đinh kỳ
1. Quản lý chứng từ và số liệu xuất nhập
- Theo dõi và ghi nhận chính xác số lượng hàng hóa nhập và xuất kho hàng ngày.
- Đảm bảo số lượng hàng tồn kho luôn được cập nhật và phản ánh đúng thực tế.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu hàng tồn kho với thực tế định kỳ (thường là hàng tháng, quý).
- Kiểm soát chứng từ kỹ lưỡng và hiệu quả
2. Quản lý và đối chiếu doanh thu
- Quản lý doanh thu, nguồn tiền, các khoản chi của siêu thị
- Giám sát và đào tạo đội ngũ thu ngân hiệu quả và chuyên nghiệp
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận mua hàng, bán hàng, sản xuất để đảm bảo quy trình nhập - xuất hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
- Làm việc với kế toán văn phòng để đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng và kịp thời.
3. Báo cáo kho và Kiểm kê hàng hóa
- Ghi chép và lập phiếu nhập kho, xuất kho khi có giao dịch phát sinh.
- Đảm bảo các phiếu nhập - xuất kho được lập đầy đủ, chính xác và theo quy định của công ty.
- Lập các báo cáo tồn kho, báo cáo nhập - xuất - tồn hàng hóa định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Phân tích tình hình tồn kho và đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa quản lý kho.
- Tổ chức và tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất.
- Đối chiếu số liệu kiểm kê với sổ sách kế toán và giải quyết các chênh lệch (nếu có).
4. Quản lý hồ sơ, chứng từ kho:
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ, hồ sơ liên quan đến nhập - xuất kho một cách khoa học và dễ truy cập.
- Đảm bảo chứng từ được lưu trữ đúng quy định và sẵn sàng khi có kiểm tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán siêu thị hoặc vị trí tương đương
- Trình độ học vấn: Trung Cấp trở lên, chuyên ngành liên quan: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán
- Các kỹ năng khác:
- Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.
- Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhạy bén với con số
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.