Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Cao đẳng trở lên tốt nghiệp các ngành quản trị nhân lực, hành chính nhân sự, luật…Am hiểu quy trình quản lý và các thủ tục hành chính của công ty.
-Thành thạo tin học văn phòng
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tiếng trung 4 kỹ.
-Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
-Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản.
-Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
-Kỹ năng làm việc nhóm.
-3. Kinh nghiệm:
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
Chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo, hướng dẫn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Thưởng lễ tết , tháng lương thứ 13.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.