Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng tại PTF/SeAbank.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, cư trú tại địa phương.
Yêu Cầu Công Việc
• Part time (Ca sáng; 8h-12h/Chiều;1h30-5h30)_CTV
- Tốt nghiệp THPT trở lên, trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ
Ưu tiên Nam, Có kinh nghiệm (Telesales/CSKH/Tài chính ngân hàng/Luật)
• Full time (8h-6h/T2->T6 & Sáng T7)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.(Được đào tạo tập trung, online & offline)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cấu phần hấp dẫn, không chặn trần thu nhập gồm Chính sách LCB (Full time) + Hoa Hồng + Thưởng.(>15x)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.