Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp danh sách Nhà đầu tư
- Phân loại, phân nhóm Nhà đầu tư
- Gửi công văn phương án chi trả theo chỉ đạo của Phó tổng GĐ
- Lấy ý kiến phản hồi từ Nhà đầu tư, giải đáp các thắc mắc liên quan
- Báo cáo lịch chi trả (bán lại, VIP…)
- Làm các thủ tục pháp lý cho Nhà đầu tư (có hỗ trợ từ bộ phận pháp chế)
- Đặt lịch hẹn của Nhà đầu tư với Ban Lãnh đạo công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên/BLĐ công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ giới, tuổi từ 25-35 tuổi, ốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm trợ lý; ngân hàng, nhân sự, pháp chế…
- Kiến thức về Lập kế hoạch, sắp xếp thời gian
- Kiến thức về vi tính văn phòng thành thạo (word/excel/ppt)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm chủ tình huống
- Tư duy nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Có độ gan lỳ, tâm lý cứng rắn
Yêu cầu khác
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 6 + thứ 7 làm việc cách tuần (từ 8h00-17h30 (nghỉ trưa từ 12h00-13h30))
- Địa điểm làm việc: 136 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Phúc lợi:
- Mức lương: thỏa thuận trong khoảng 8tr-9tr
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty. (BHXH, 12 ngày nghỉ phép/năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…)
- Tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn: 730.000 VNĐ/thán
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.