Mô Tả Công Việc
1. Có trách nhiệm đảm bảo nhận viên phù hợp ở mọi lúc.
2. Thúc đẩy tinh thần cộng tác, thông qua việc thừa nhận, trao quyền các cộng sự để phát triển.
3. Để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về công việc, hành vi và diện mạo.
4. Đảm bảo thông tin hóa đơn của khách hàng chính xác.
5. Cung cấp dịch vụ tốt đến khách hàng.
6. Trách nhiệm đảm bảo an toàn các chìa khóa.
7. Thực hiện quy trình xuất-nhập kho và luân chuyển hàng hóa.
8. Duy trì độ sach sẽ khu vực làm việc để đảm bảo môi trường hoạt động.
9. Khuyến khích đồng nghiệp chịu trách nhiệm trong trường hợp không có người giám sát. Đảm bảo luôn thông tin tốt trong bộ phận, họp nhân viên.
10. Đào tạo nhân viên
11. Đảm bảo tốt các mối quan hệ với các bộ phận khác
12. Nâng cao nhận thức về an toàn sức khỏe cho nhân viên, kiến thức về an toàn phòng cháy chữa cháy.
13. Kiểm kê tồn kho hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
•
• Kỹ năng phục vụ khách hàng
Có kiến thức về các nguyên tắc và quy trình phục vụ khách hàng, bao gồm đánh giá về nhu cầu của khách hàng, việc đáp ứng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn và sự hài lòng của khách hàng.
• Kỹ năng vấn đáp
Khả năng nghe – hiểu và trình bày thông tin bằng từ ngữ và câu nói.
• Kinh nghiệm:
Tối thiểu ba (03) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13
- Lễ tết theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
- BHXH theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.