Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lí trực tiếp nhân viên và hoạt động của khu vực nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ yêu cầu.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa và lên chi phí cho bộ phận.
- Phối hợp với Quản lí bộ phận nâng cao doanh thu của nhà hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lí nhà hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành là một ưu thế.
3. Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.
4. Có kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp với khách hàng.
5. Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên nhóm.
6. Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
7. Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hàng tháng, hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ bữa ăn giữa ca, cấp phát đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.