Mô Tả Công Việc
1.1 Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác quản lý và điều hành:Thu thập, phân tích và cung cấp thông tin cần thiết hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc ra quyết định.Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án và chiến lược của công ty.Tham gia các cuộc họp quan trọng cùng Tổng Giám đốc, ghi biên bản và triển khai các quyết định, chỉ đạo từ cấp lãnh đạo.Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu.1.2. Quản lý lịch trình và công việc hàng ngày:Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp và các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các thông tin liên quan phục vụ cho các buổi làm việc, hội họp.Đảm bảo lịch trình của Tổng Giám đốc được tổ chức khoa học và tối ưu thời gian.1.3. Đối ngoại:Đại diện Tổng Giám đốc làm việc với đối tác, khách hàng trong một số trường hợp được ủy quyền.Duy trì mối quan hệ tốt với đối tác chiến lược, khách hàng lớn và các tổ chức liên quan.Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị đối ngoại quan trọng của công ty.1.4. Công tác hành chính và quản lý thông tin:Quản lý, lưu trữ các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, công văn liên quan đến hoạt động điều hành một cách khoa học và bảo mật.Soạn thảo, chỉnh sửa và trình ký các văn bản, công văn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất các công việc liên quan theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.1.5. Hỗ trợ phát triển chiến lược:Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng ngành nha khoa để đề xuất ý tưởng, giải pháp phát triển công ty.Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch chiến lược ngắn hạn và dài hạn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan.2. Kinh nghiệm:Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý điều hành, Trợ lý Tổng Giám đốc, hoặc Trưởng phòng sale, ưu tiên trong lĩnh vực nha khoa, y tế, hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe.3. Kỹ năng chuyên môn:Kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin và viết báo cáo chi tiết.4. Kỹ năng mềm:Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán xuất sắc.Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc đa nhiệm và ưu tiên công việc hợp lý.Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhanh nhạy.2.5. Ngoại ngữ:Tiếng Anh thành thạo (giao tiếp, đọc viết tài liệu) là một lợi thế2.6. Tố chất cá nhân:Phong thái tự tin, chuyên nghiệp, và cẩn trọng.Trung thực, có ý thức bảo mật thông tin cao.Sẵn sàng làm việc với áp lực cao và thời gian linh hoạt. Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: LCB từ 25.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ;Cơm trưa miễn phí;Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 từ 08h00 - 17h00 hàng ngày (Công định mức 24 công, làm thêm 2 thứ 7 trong thời gian 6 tháng từ 01/12/2024 - 31/5/2025);Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...Các Chính sách phúc lợi đa dạng:Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.