Mô Tả Công Việc
- Thực hiện và chịu trách nhiệm việc đón tiếp khách hàng, tổ chức các buổi tiếp đón đối tác, khách hàng công ty/doanh nghiệp/ đơn vị trường học.
- Sắp xếp, lên lịch trình và chuẩn bị nội dung họp, các tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc ghi chép trong các buổi họp nội bộ, khác hàng và tổng hợp báo cáo tới Tổng Giám Đốc.
- Quản lý lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại, lịch họp đối tác, lịch họp nội bộ.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn, email của Tổng Giám Đốc, xử lý các công việc thường ngày và công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Soạn thảo công văn, thư tín theo yêu cầu,
- Triển khai, tiếp nhận các công việc từ Tổng Giám Đốc, chịu trách nhiệm việc thực hiện thông báo và kết hợp xử lý công việc cùng các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám Đốc/phòng ban khác.
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh...
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Thưởng các chế độ theo đúng quy đinh của pháp luật hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN… Các chế độ đãi ngộ của Công ty: nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…
- Các chế độ thưởng : hàng năm, Lễ Tết và các dịp khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 26 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng.
- Kinh nghiệm 2 - 3 năm vị trí trợ lý cho Tổng Giám Đốc/Giám đốc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng nói chuyện thuyết phục, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng viết văn bản tốt.
- Kỹ năng mềm như Photoshop; Canva; Powerpoint, kỹ năng làm slide thuyết trình (ảnh + ghép video)
- Có tư duy tổ chức điều phối công việc với các bộ phận.
- Yêu cầu có laptop cá nhân (công ty có cơ chế cho việc sử dụng laptop cá nhân trong công việc).
- Ứng viên có kỹ năng quản lý dự án là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.