Mô Tả Công Việc
- Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…- Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.- Thực thi trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại, các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu cần phải có: - Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành tiếng Trung. Thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Từng lấy chứng nhận HSK cấp 5 hoặc 6, chứng chỉ TOCFL ban B (cấp 4 trở lên)- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn. Nam cao trên 1m68, nữ cao trên 1m56.- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.- Am hiểu lễ nghi thương mại, cẩn thận, tỉ mỉ. Tư duy nhạy bén, có khả năng lĩnh hội và thực hiện tốt yêu cầu của lãnh đạo. Chủ động, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.* Yêu cầu khác:- Ưu tiên người từng du học Trung Quốc.- Có đạo đức nghề nghiệp và phẩm chất tốt.* Đãi ngộ- Chế độ lương phù hợp với năng lực;- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật. Làm việc 7.5h/ngày;- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, team building hàng năm...;- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;- Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.